Talaan ng Nilalaman
Ang pang-araw-araw na promosyon ng fantasy sport (DFS) sa mga pambansang TV network at sa mga online casino tulad ng HaloWin ay nagbigay ng malaking pag-aalala sa US. Nagkaroon ng pagtaas sa mga ad na ito na nauna sa pagsisimula ng NFL 2015/16 season noong ika-10 ng Setyembre. Nagbigay ito sa US sport broadcaster ng pinaka-maaasahang oras kung kailan maitatala ang malaking kita noon at tunay na nagkamal na kita ang nabuo ng mga broadcaster na ito. Ito ay isang malaking tulong para sa kanila at sa kanilang mga kliyente habang nagsusumikap sila sa pag-maximize ng kanilang mga kita. Kabilang sa mga kumpanyang lubos na nakinabang ang FOX, ESPN at CBS.
Ang pagtaas ng mga promosyon ng produkto ng Fantasy Sport ay nag-aalala sa US
Ang pang-araw-araw na promosyon ng fantasy sport (DFS) sa mga pambansang TV network ay nagbigay ng malaking pag-aalala sa US. Nagkaroon ng pagtaas sa mga ad na ito na nauna sa pagsisimula ng NFL 2015/16 season noong ika-10 ng Setyembre. Nagbigay ito sa US sport broadcaster ng pinaka-maaasahang oras kung kailan maitatala ang malaking kita noon at tunay na nagkamal na kita ang nabuo ng mga broadcaster na ito. Ito ay isang malaking tulong para sa kanila at sa kanilang mga kliyente habang nagsusumikap sila sa pag-maximize ng kanilang mga kita. Kabilang sa mga kumpanyang lubos na nakinabang ang FOX, ESPN at CBS.
Gayunpaman, sinabi ng US na hindi ito nasisiyahan sa paraan ng advertisement na isinama ng ESPN tungkol sa mga produkto ng DFS at idinagdag na ang incorporated mode ay maaaring maiugnay sa maling mensahe na ipinaparating at bilang resulta ay labag sa mga panuntunan sa pagtaya sa sports sa bansa. Ito rin ay maaaring magresulta dahil sa katotohanan na ang mga adverts na ito sa fantasy betting ay kahawig ng mga adverts na ginagamit ng iba pang sports betting at samakatuwid ay maaaring pumasok ang takot sa iligal na pagtaya.
NCAA Sports
Higit pa rito, sinabi ng mga opisyal ng US na ang DFS adverts na ito ay nakipagsapalaran sa US college sports programming kung saan inaamin ng NCAA na mas maraming produkto ng DFS ang nakita sa mga armature league nito at ito ayon sa NCAA ay nagdulot ng problema sa pagbabanta sa integridad ng sports sa bawat segment. sa buong bansa.
Dahil dito, sinabi ng mga komentarista ng media na titimbangin nila ang kanilang opsyon ngunit hindi sila gagawa ng desisyon na alisin ang programa nito mula sa pagsasahimpapawid ng US ngunit mas gugustuhin nilang humiling ng malalim na pagsusuri na isasagawa ng US Courts sa mga promosyon ng DFS.
Noong nakaraang linggo, isang ulat mula sa US media analyst na NBA.tv ang nagsabing ang DraftKings na isang operator ng DFS ay nasa nangungunang listahan na tinalo ang mga kababayan na Warner Bros at AT&T dahil nagtala ito ng malalaking spend-ads bago magsimula ang 2015/16 NFL season na may mahigit $24 milyon ang ginamit.
Konklusyon
Maaaring maiugnay ito ng partnership deal na nagkakahalaga ng $250 milyon na ginawa sa pagitan ng DraftKings at ang pinakamalaking sports TV broadcast sa US, ang ESPN Disney. Wag kalimutang mag enjoy sa pag taya sa mga online casino sports betting sa websites na pinag kakatiwalaan.